Skip to content
หน้าแรก
ข่าว
ข่าวกิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
เกี่ยวกับอบต
วิสัยทัศน์
ยุทธศาสตร์
สภาพทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
ลักษณะที่ตั้ง
เนื้อที่
อาณาเขตติดต่อ
ลักษณะภูมิประเทศ
แหล่งน้ำธรรมชาติ
ลักษณะการปกครอง
จำนวนประชากร
จุดเด่นของพื้นที่
สภาพสังคม
การศึกษา
สถาบันและองค์กรทางศาสนา
การสาธารณสุข
มวลชนจัดตั้ง
บริการขั้นพื้นฐาน
การคมนาคมขนส่ง
การโทรคมนาคม
การไฟฟ้า
การปะปา
โครงสร้างองค์กร
ภูมิปัญญาท้องถิ่น
คู่มือประชาชน
กระดานสนทนา
ร้องทุกข์
ร้องทุกข์ทั่วไป
ร้องเรียนทุจริต
ติดต่ออบต.
สารสนเทศภายใน อบต.
ข้อบัญญัติ
แผน อบต.ไร่อ้อย
รายงานผลปฏิบัติการประจำปี
การป้องกันการทุจริตและมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
สถานที่สำคัญ / สถานที่ท่องเที่ยว
ITA
1. ข้อมูลพื้นฐาน
1.1 โครงสร้างองค์กร
1.3 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
1.4 ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน
1.5 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
2. ข่าวประชาสัมพันธ์
2.1 ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป
2.2 ข่าวสารกิจกรรมของหน่วยงาน
3. การปฏิสัมพันธ์
3.1 คำถามที่พบบ่อย
3.2 Social Network
4. แผนการดำเนินงาน
4.1 แผนการดำเนินงานประจำปี
4.2 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
4.3 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
5. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
6. การให้บริการ
6.1 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
6.2 ข้อมูลเชิงสถิติผู้มารับบริการ
6.3 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
6.4 E-Service
7. แผนการใช้จ่ายประจำปี
7.1 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
7.2 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี รอบ 6 เดือน
7.3 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
8. การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
8.1.1 แผนการจัดซื้ดจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ
8.1.2 แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ
8.2 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
8.3 สรุปผลการจัดซื้ดจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุรายเดือน
8.4 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
9. การบริหารและการพัฒนาทรัพยากรส่วนบุคคล
9.1 นโยบายการบริหารงานบุคคล
9.2 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
9.3 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
9.4 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
10. การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
10.1 แนวปฎิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
10.2 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
10.3 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
11. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
11.1 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
11.2 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
12. เจตจำนงค์สุจริตของผู้บริหาร
12.1 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
12.2 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
13. การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
13.1 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
13.2 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
14. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
15. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
15.1 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
15.2 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
15.3 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
16. มาตการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
16.1 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
16.2 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
สถิติการเข้าชม
เจ้าหน้าที่
การจัดการของเจ้าหน้าที่
จัดการไฟล์อัพโหลด
องค์การบริหารส่วนตำบลไร่อ้อย
อำเภอพิชัย จังหวัดอุตรดิตถ์
Menu
องค์การบริหารส่วนตำบลไร่อ้อย
อบต. ไร่อ้อย อำเภอพิชัย จังหวัดอุตรดิตถ์
Facebook อบต. ไร่อ้อย
หรือ
abtraioy@gmail.com
หน้าแรก
ข่าว
ข่าวกิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
เกี่ยวกับอบต
วิสัยทัศน์
ยุทธศาสตร์
สภาพทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
ลักษณะที่ตั้ง
เนื้อที่
อาณาเขตติดต่อ
ลักษณะภูมิประเทศ
แหล่งน้ำธรรมชาติ
ลักษณะการปกครอง
จำนวนประชากร
จุดเด่นของพื้นที่
สภาพสังคม
การศึกษา
สถาบันและองค์กรทางศาสนา
การสาธารณสุข
มวลชนจัดตั้ง
บริการขั้นพื้นฐาน
การคมนาคมขนส่ง
การโทรคมนาคม
การไฟฟ้า
การปะปา
โครงสร้างองค์กร
ภูมิปัญญาท้องถิ่น
คู่มือประชาชน
กระดานสนทนา
ร้องทุกข์
ร้องทุกข์ทั่วไป
ร้องเรียนทุจริต
ติดต่ออบต.
สารสนเทศภายใน อบต.
ข้อบัญญัติ
แผน อบต.ไร่อ้อย
รายงานผลปฏิบัติการประจำปี
การป้องกันการทุจริตและมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
สถานที่สำคัญ / สถานที่ท่องเที่ยว
ITA
1. ข้อมูลพื้นฐาน
1.1 โครงสร้างองค์กร
1.3 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
1.4 ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน
1.5 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
2. ข่าวประชาสัมพันธ์
2.1 ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป
2.2 ข่าวสารกิจกรรมของหน่วยงาน
3. การปฏิสัมพันธ์
3.1 คำถามที่พบบ่อย
3.2 Social Network
4. แผนการดำเนินงาน
4.1 แผนการดำเนินงานประจำปี
4.2 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
4.3 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
5. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
6. การให้บริการ
6.1 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
6.2 ข้อมูลเชิงสถิติผู้มารับบริการ
6.3 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
6.4 E-Service
7. แผนการใช้จ่ายประจำปี
7.1 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
7.2 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี รอบ 6 เดือน
7.3 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
8. การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
8.1.1 แผนการจัดซื้ดจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ
8.1.2 แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ
8.2 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
8.3 สรุปผลการจัดซื้ดจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุรายเดือน
8.4 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
9. การบริหารและการพัฒนาทรัพยากรส่วนบุคคล
9.1 นโยบายการบริหารงานบุคคล
9.2 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
9.3 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
9.4 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
10. การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
10.1 แนวปฎิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
10.2 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
10.3 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
11. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
11.1 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
11.2 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
12. เจตจำนงค์สุจริตของผู้บริหาร
12.1 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
12.2 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
13. การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
13.1 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
13.2 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
14. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
15. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
15.1 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
15.2 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
15.3 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
16. มาตการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
16.1 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
16.2 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
สถิติการเข้าชม
เจ้าหน้าที่
การจัดการของเจ้าหน้าที่
จัดการไฟล์อัพโหลด
เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร
เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร
กันยายน 26, 2562
นักข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
จัดซื้อจัดจ้าง
เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร